วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

EXO : The Ripper Part I

มนุษย์ออฟฟิส อย่าง ยางซึงโฮ ที่ต้องทำงานเพื่อแลกกับเงินเดือนสำหรับการใช้ชีวิต ของตนเองแต่เดือนนี้เขาคงต้องใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ ยางซึงโฮจึงได้ตัดสินใจทำโอทีในรอบดึก ที่ออฟฟิสของเขา

                “พี่ซึงโฮ ผมกลับแล้วนะครับ อย่าหักโหมมากนะครับ”
                “ครับๆขอบคุณนะ มินซอก”  ซึงโอบอกลามินซอกที่ทำงานเสร็จแล้ว ทำให้ตอนนี้ทั้งชั้นมีแต่ซึงโฮคนเดียว และเขายังคงทำงานต่อไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ

22.50 ตามเวลาประเทศเกาหลี ยางซึงโฮได้ออกจากออฟฟิสมายังลานจอดรถ ที่เขาได้จอดรถอยู่ มือหนาได้กดปลดล็อกรถ Ford Focus 2012 สีขาว ขณะกำลังจะเข้ารถ

ตึก

ฉึก

เสียที่ดึกเบาๆเพียงแค่สองครั้งได้จบชีวิตของงยางซึงโฮลง โดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัว ร่างของซึงโฮล้มลงกับพื้น มีดขนาด12” ได้ทำการกรีดลงบนร่างของซึงโฮ และทำการชำแหละนำอวัยวะที่เรียกว่าไต ออกจากร่างของซึงโฮอย่างชำนาญ และหายจากไป


6.40 ณ บ้านของ นายแพทย์ซูโฮ

                ‘คดีฆาตกรรมสยองขวัญ หัวข้อข่าวบนหนังสือพิมพ์รายวันที่พาดหัวข้อข่าวใหญ่ที่สุดของวัน ทำให้ซูโฮสนใจหัวข้อข่าวนี้มากเป็นพิเศษ
คืนวานนี้ได้เกิดการฆาตกรรมนายยางซึงโฮที่ลานจอดรถ ที่ตึกแทยาง จากการสำรวจโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ไม่มีทรัพสินสูญหาย สภาพศพของนายซึงโฮ ถูกชำแหละอย่างอำมหิต ทางด้านผู้พบศพ รปภ ของตึกกล่าวว่า ขณะที่เขากำลังเดินสำรวจความปลอดภัยอยู่ได้เห็นรถของ ผู้ตายจอดเปิดประตูทิ้งไว้ แต่ไม่เห็นมีใครอยู่แถวนั้นจึงได้เดินเข้าไปดู แล้วพบบกับผู้ตายที่นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นด้วยสภาพถูกชำแหละเลือดเต็มพื้น...

ตึง ตือรือรื้องตึงตึง เสียงเรียกเข้าของ Samsung Galaxy S4 สีขาว ได้ดังขึ้นทำให้ ซูโฮ ต้องละความสนใจจากข่าวที่กำลังอ่านชั่วคราวเพื่อมารับโทรศัพท์

“ครับ”
“ประชุมบ่ายสาม บ่ายสามผมต้องตรวจไข้ครับ”
“คือให้ผมสลับเวรวันนี้กับหมอชานยอลใช่ไหมครับ”
“อ่อได้ครับๆ ครับๆ” สายสนทนาได้สิ้นสุดลงพร้อมกับการถอนหายใจหน่ายๆ จากซูโฮ ที่ต้องมาสลับเวรเพื่อประชุม เพราะด้วยความเป็นโรงพยาบาลที่ยังใหม่การประชุมจึงมีบ่อยมากเพื่อจัดการให้ทุกแผนกเข้าที่ได้ แต่เมื่อเขานังเป็นลูกจ้างเขาจะทำยังไงได้


19.30 ซูโฮได้เดินนอกจากห้องประชุมที่ยาวนาน แบ้วเดินทางกลับบ้าน  Ford Focus สี Ink blue metalic ได้ถูกสตาร์ทขึ้น ขณะที่กำลังจะถอยรถออกจากซอง ก็พบกับกระดาษที่แปะอยู่ท้ายรถ ทำให้เจ้าตัวต้องลงจากรถเพื่อไปกระดาษออก

2010213 ซูโฮได้มองเลขบนกระดาษแต่ก็ไม่สามารถเข้าใจตัวเลขเหล่านั้นได้จึงเก็บกระดาษไว้แล้วขับรถออกไป

วันถัดมา 1/2/2013 เป็นวันที่หลายๆคนรอคอยเพราะเป็นวันที่ได้รับเงินเดือน เหมือนเช่น ซูโฮ แต่วันนี้เขารอคอยมากที่สุดเพราะ เป็นวันหยุดของเขา สายตาของเขาได้หันไปสนใจกับหนังสือพิมพ์ฉบับเมื่อวานที่วางอยู่บนโต๊ะ แล้วนึกได้ว่าตนนยังอ่านไม่จบ แล้วมองภาพประกอบข่าวที่ถูกเบลอช่วงท้องที่ถูกชำแหละจนซูโฮได้สังเกตุที่คอว่ามีรอยช้ำ ทำให้เขานึกถึงคดีฆาตกรรมแบบนี้คล้ายๆกับการฆาตกรรมของ Jack The Ripper ที่จะลงมือสังหารเหยื่อด้วยการบีบคอจนเหยื่อสลบแล้วทำการชำแหละอย่างเลือดเย็น
                คดีฆาตกรรมสยาองขวัญที่คนร้ายได้ลงมือสังหารพนักงานหนุ่มที่ตึกแทยาง ทางเจ้าหน้าที่นิติเวชได้ทำการตรวจพิสูจน์พบว่า อวัยวะของผู้ตายว่าไตได้หายไปข้างหนึ่ง และการชำแหละเป็นไปอย่างชำนาญเพราะ  มือบางได้กดปิดทีวี แล้วขับรถออกจากบ้านไป
20.47
ปึก

แอ้ด.....
หลังจากที่มีวัตถุกระทบกับกระจกรถอย่างแรง ทำให้สัญชาตทาน ของซูโฮเหยียบเบรคอย่างแรง ทำให้ระบบ EBD และ ABS ทำงานตามค่าที่ตั้งไว้ในรถ เพื่อปกป้องคนในรถ กระจกที่ตอนนี้ร้าวและแตกจนมองทางไม่เห็น ทำให้ซูโฮคิดในใจว่าถ้าตนไม่ติดฟิล์มนิรภัย วัตถุชิ้นนั้นคงจะกระแทกกระจกรถทะลุเข้ามาหาเขาแน่แท้

ก็อกๆๆ เสียงเคาะกระจกรถเรียกให้ซูโฮออกจากห้วงความคิด แล้วเปิดประตูลงจากรถ

                “เป็นอะไรไหมครับ”
                “ไม่เป็นไรครับ แค่ตกใจ”
                “เดี๋ยวเรียกประกัน ตอนนี้เราเอารถเข้าข้างทางดีกว่านะครับ”
                “อ่าครับ คุณชื่อ”
                “ผม หวัง จงอินครับ เดี๋ยวให้ผมช่วยนะครับ” จงอินได้เข้าไปในรถของซูโฮแล้วเปิด Sunroof ออกแล้วเลือนเบาะให้ถอยหลังออกไปมากที่สุด แล้วยื่นหน้าออกมาทาง Sunroof แบ้วค่อยๆ ขับเข้าข้างทางอย่างช้าๆ
                “ขอบคุณนะครับ คุณจงอิน”
                “คุณชื่ออะไรหรอครับ”
                “ซูโฮ ครับ”
                “ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมรอประกันเป็นเพื่อนคุณแล้วกันนะครับ”

3 ชั่วโมงผ่านไปหลังจากที่ประกันทำการนำรถของซูโฮไปซ่อม

                “ให้ผมไปส่งก็ได้นะครับ”
                “ไม่เป็นไรครับ ผมเกรงใจ”
                “คุณมีเบอร์ผมแล้วหนิ่ครับ ไว้เดี๋ยวค่อยหาของตอบแทนผมเล้กๆน้อยๆก้ได้ครับ”
                “แต่..”
                “ไม่เป็นไรครับ เชิญครับคุณซูโฮ” ประตูรถ Chevrolet Captiva สี Royal Gray ได้ถูกเปิดออกให้ซูโฮขึ้นไปนั่งโดยจงอิน เมื่อคนตัวเล็กกว่าได้ขึ้นไปนั่งจงอินจริงมานั่งงั่งคนขับแล้วค่อยๆขับรถออกไป

23.59 บ้านของซูโฮ

                “ขอบคุณนะครับที่มาส่งเข้ามาพักในบ้านผมก่อนไหมครับ”
                “ไม่เป็นไรครับผมไปก่อนนะครับ”
                “ครับขอบคุณนะครับ” เมื่อซูโฮได้เปิดประตูเข้าบ้านรถของจงอินก็ได้ขับออกไป ไม่นาน

โครม!!! เสียที่เกิดจากการชนเข้าอย่างแรงได้ดังขึ้นทำให้ซูโฮหันไปมองมันคือรถของจงอินชนเข้ากับเสาไฟ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปดู เลือดได้หยดลงมาจากในตัวรถ ด้วยจรรยาบันแพทย์ซูโฮ ได้เปิดประตูเพื่อจะช่วย แต่พบว่าจงอินเสียชีวิตแล้วจากการแทงด้วยของมีคม จากด้านหลัง  ซูโฮเริ่มคิดในใจว่า Jack The Ripper เริ่มเข้ามาแถวบ้านเขาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น