วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

EXO The Ripper NC Part II

### nc ###

                “อือ..” เสียงของซูโฮได้หายไปเมื่อมีก้อนผ้ามาอยู่ในปากของเขา สภาพของซูโฮตอนนี้ล่อแหลมมากร่างกายที่ไร้ซึ่งสิ่งปกปิดใดๆ แม้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก มือที่พยายามดันอีกคนออก แต่ตอนนี้มือทั้งสองข้างพร้อมเท้าทั้งสองข้างนั้นได้ถูกผูกด้วยเส้นเอ็น จากคนลึกลับคนนี้ และสัมผัสอันแผ่วเบาได้เริ่มสร้างความกลัวให้กับซูโฮ       ร่างกายของซูโฮถูกชายลึกลับไซร้ไปตามต้นคอแล้วแผงอกขาวเบาๆ มือของชายลึกลับคลึงสะโพกของซูโฮอย่าทะนุถนอม ไม่มีแม้แต่รอยคิสมาร์ค นิ้วจากชายลึกลับได้ส่งเข้ามาในช่องทางสีหวานของซูโฮ                นิ้วมือเพียงหนึ่งนิ้วที่สอดเข้าไปยังในช่องทางของคนที่ไม่เต็มใจแม้จะเข้ายาก แต่ไม่เสียความพยายามของชายลึกลับเมื่อเข้ามาได้ เขาก็เริ่มใช้นิ้วงคลึงช่องทางของซูโฮ ร่างของซูโฮที่เคยดินขันขืนตอนนี้ กลับต้องอยู่เฉยๆเพราะความรู้สึกเจ็บเล็กน้อยที่ช่องทางของตัวเอง จากสิ่งประหลาดที่เข้ามาในร่างกาย

                “อ้า.. ออกไปนะ” เมื่อชายลึกลับได้เอาผ้าที่อยู่ในปากของซูโฮออก ซูโฮก็เริ่มสั่งให้ชายลึกลับหยุดการกระทำทั้งหมด แต่กลับไม่ใช่แบบนั้น นิ้วของชายลึกลับได้เพิ่มเข้าไปในช่องทางของซูโฮ พร้อมกับค่อยๆคลึงมันอย่างใจเย็น ชายลึกลับกดจูบลงบนขมับของซูโฮอย่างแผ่วเบา เพื่อหวังจะให้ซูโฮได้ผ่อนคลาย

                “อ่ะ.. หยุดเถอะ ฮึก” กับชายปริศนา คงจะไร้ประโยชน์ที่จะร้องขอให้เขาหยุดการกระทำนั้น แก่นกายของชายลึกลับได้เข้ามาในช่องทางของซูโฮแทนที่นิ้วของเขาไปก่อนหน้านั้น

                “ฮือ.. ฮึก ” น้ำตาของซูโฮเริ่มไหลออกมา ความอดทนต่อเหตุการณ์นี้ของเขามันจบลงแล้ว เขารับไม่ไหวแล้วกลับกันชายลึกลับยังไม่หยุดการกระทำนั้น เขาค่อยๆขยับแก่นกายในช่องทางของเขา ช่องทางที่ตอดรัดแก่นกายของเขา กับการขยับเป็นจังหวะช้าๆเส้นเอ็นที่มัดไว้ก่อนหน้าค่อยๆหลวมลงจนตอนนี้ มันได้หลุดออกจากกัน มือของซูโฮเป็ นอิสระแล้ว แต่ซูโอกลับไม่มีแรงที่จะผลักคนตรงหน้าออกเพราะความเสียวที่อีกคนกำลังมอบให้โดยที่เขาไม่ต้องการ สภาพเขาตอนนี้ราวกับเป็นตุ๊กตายางที่มีชีวิตคงไม่ต่างเป็นแน่แท้นอนนิ่งๆบนเตียง ให้อีกคนกระทำ

                “อ้า.. ฮึก..” เสียงครามงที่ปนออกมาพร้อมกับเสียงสะอื้นจากซูโฮ ดังมาตลอดจนช่วงสุดท้าย ที่เป็นจุดไคลแม็กของ เซ็กส์ครั้งนี้ ชายลึกลับได้ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นกึ่งใสเข้าไปในช่องทางของซูโฮ ชายลึกลับได้ถอนแก่นกายออกจากช่องทางของเขาแล้วเอามือของเขาจับแก่นกายของซูโฮแล้วค่อยๆ ใช้มือของเขารูดแก่นกายของซูโฮช้าๆ เมื่อซูโฮได้ปลดปล่อยออกมาแล้วก็ได้สลบไปกับความเหนื่อยล้าที่ได้มาจากการมีเซ็กส์และร้องไห้
                “ขอโทษนะครับที่ต้องทำแบบนี้” ชายลึกลับได้หยิบปากกาเคมีมาเขียนที่ต้นแขนข้างขวาของซูโฮ ‘130202-3-1HZT ’
                “หวังว่าคุณจะตามผมเจอนะครับ” ก่อนที่ชายลึกลับคนนี้จะจากไป กระดาษแผ่นเล็ก ได้ถูกทิ้งไว้ข้างๆร่างของซูโฮที่ยังคงหลับไหลอยู่

### NC ###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น