วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

EXO The Ripper NC Part IV


กระจกรอบรถ Volkswagen Scirocco เริ่มเป็นฝ้าเพราะอุณภูมิภายในที่ค่อนข้างจะอุ่นจนเกือบจะร้อน ซึ่งต่างจากข้างนอกที่อากาศหนาวถึง 2°C เบาะที่ถูกปรับเอนจนสุด แก่นกายของลู่ฮานยังคงขยับอย่างต่อเนื้อง ในช่องทางของเซฮุน เสื้อของเซฮุนที่ถูกปลดกระดุมเผยให้เห็นผิวขาว ถูกลู่ฮานกดจูบลงไปตามตัวด้วยความต้องการ

“อ้าๆๆๆๆ..” เสียงครางของเซฮุนที่ดังออกมาเพราะอารมณ์และความรู้่สึกเสียวตรงระหว่างขา ที่มีลู่ฮานเป็นบนมอบให้ โดยแก่นกายขนาดพอตัวของเขาที่มี ถุงยาง Okamoto 003 สวมไว้ ถึงลูฮานกับเซฮุนจะเป็นคู่รักกันแต่ความใส่ใจก็ต้องมาก่อน เพราะถ้าทำโดยไม่มีถุงยางมาป้องกันไว้ส่วนที่บางที่สุดของแก่นกายอาจจะติดเชื้อได้ ซึ่งเรื่องนี้เซฮุนเข้าใจดีและก็ไม่ได้ว่าอะไรเจ้าตัวค่อนข้างที่จะชอบด้วยซ้ำ

“อื้ม...” มือของเซฮุนโอบคอของลู่ฮานลงมากดจูบ อย่างดูดดื่มลิ้นของทั้งสองคนที่พยายามจะ สอดเข้ามายังปากของอีกฝ่าย ที่แม้จะได้เพียงช่วงสั้นๆเพราะแรงที่ส่งเข้ามาพร้อมกับแก่นกายเบื้องล่างก็ต้องละออก

“พี่ว่า รีบๆ เสร็จแล้วต่อที่อื่นดีกว่า” ลู่ฮานพยายามเร่งความเร็วให้ตัวเองเสร็จเร็วขึ้น เพราะพื้นที่ในรถมันแคบเกินไปที่จะทำเรื่องแบบนี้ให้สนุก
“คร้าบ อ๊ะๆๆๆๆ” เมื่อเซฮุนขานรับความคิดของอีกฝ่าย คำพูดอื่นๆก็ต้องสิ้นสุดลงเพราะเสียงครางที่ออกมาถี่ๆ มือเรียวของเซฮุนพยายามรูดแก่นกายของตัวเองแบบเร็วๆ เน้นปลายแก่นกายที่เป็นจุดรวมปลายประสาทเป็นพิเศษ


ทุกสิ่งทุกอย่างมีจุดเริ่มมันก็ต้องมีจุดจบ เซฮุนได้ปลดปล่อยน้ำรัก สีขุ่นกึ่งใสออกมาเพราะการตอดรัดแก่นกายของลู่ฮาน ที่เข้ามาเป็นจังหวะทำให้ร่างกายของเซฮุนปล่อยน้ำรัก มาจนถึงระดับอก เพราะการปลดปล่อยน้ำรักออกมา ร่างกายจะมีการเร็งบริเวณระหว่างขาเสมอ ทำให้ช่องทางของเซฮุนตอดและ บีบแก่นกายของลู่ฮาน
“อือ...” มือของเซฮุนเอื้อมไปบีบก้นนิ่มของลู่ฮานเพื่อช่วยปลุดเร้าอารมณ์ให้เพิ่มขึ้นมาอีก มีแฟนที่ยั่วได้ขนาดนี้และช่วยขนาดนี้ อารมณ์ที่ถึงจุดสูงสุดของลู่ฮานก็ได้สั่งให้ร่างกายปลดปล่อยน้ำแห่งความสำเร็จออกมา ภายในตัวของเซฮุนแต่มีถุงยางรั้งเอาไว้ ลู่ฮานแช่แก่นกายไว้ในตัวของเซฮุนพักเหนื่อยสักพัก แล้วค่อยถอนแก่นกายออกมาพร้่อมกับถอดถุงยางออกและทิ้งมันไว้ที่ Leg room ของฝั่งข้างคนขับ

“ทีนี้แต่งตัวนะครับเราจะได้ไปต่อ” ลู่ฮานตอนนี้อยู่ในสภาพเรียบร้อยกว่าเซฮุนมากพอสมควรเพราะตัวลู่ฮานเองถอดเพียงแค่ซิปกางเกงกับตะขอกางเกงเท่านั้น ได้ลงจากรถแล้วอ้อมไปยังฝั่งคนขับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น