วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

Fic Infinite i'm bad husband NC in Part V #Dek-D


“ถ้าขอก็ได้ครับ” อูฮยอนได้อุ้มอีกคนเข้าห้องไป อย่ารวดเร็ว ห้องของนัมที่แอลเข้ามาอยู่ด้วย ถามว่าทำไมต้องแยกห้องกันเพราะ ของๆแอลมันเยอะเกินกว่าที่จะเอามาอยู่ห้องเดียวกันกับนัม และบางครั้ง แอลก็ต้องการความเป็นส่วนตัวมาก
“ก็แค่กลัวว่าที่รักเหนื่อยแล้วจะไม่ฟิต” แอลได้ประกบปากจูบอีกคน แอลที่รับมาหลายครั้งแล้วคราวนี้ ขอที่จะเป็นฝ่ายรุกบ้าง แอลสอดลิ้นเข้าหาความหวานในปากของนัมแต่ ไม่นานเกมก็เปลี่ยนกลับมาเป็นที่ นัมเป็นฝ่ายรุกเหมือนเดิม เสื้อของแอลได้หลุดออกไปแล้วด้วยฝีมือของ นัมอูฮยอน คนนี้
“ยั่วหรอ”
“ใช่จะยั่ว......” แอลเอามือปลดกระดุมเสื้อท่อนบนของอีกคนแล้วลูบแผงอกหนาของอีกคน แล้วเอานิ้วมือสะกิดยอดอกของอีกคนเบาๆ
“ยั่วนักระวังเดินไม่ได้นะ” อูฮยอนได้จับมือของแอลทั้งสองข้างแลกดลงกับเตียงแล้ว ไซร้ต้นคอขาวและอกบาง รอยสีแดงอ่อนเริ่มแสดงออกมาให้เห็น และมันเรียกเสียงครางของอีกคน ได้เล็กน้อยในขณะที่อูฮยอนกำลังไซร้ อกขาวของแอลเพราะว่า อูฮยอนยังไม่ได้โกนหนวด ไรหนวดเล็กๆที่ขึ้นมาใหม่ตามรูขุมขน และค่อนข้างที่จะคม
“อื้อ...... อ๊า..” แอลที่ครางเพราะโดนไรหนวดของอีกคนถามถูก ทำให้เกิดอาการแสบๆคันๆ แต่นัม อู ตอนนี้เปลี่ยนไปเล่นกับยอดอกสวยของอีกคน มือของแอล คลำไปที่เป้ากางเกงของอูฮยอนเพื่อ ปลุกอารมณ์ให้อีกคน ไม่ใช่แค่เขาที่มีอารมณ์แต่อูฮยอนก็มีอารมณ์ร่วมไปด้วย กางเกงที่ขัดมือแอลตอนนี้มันได้ถูกถอดออกโดย คนข้างล่าง แอลที่ตอนนี้รุกใส่อูฮยอนอย่างต่อเนื่อง อูฮยอนที่เริ่มจะตามไม่ทันแล้วเขาจึงปล่อยให้อีกคนทำไป แอลที่เห็นว่าอีกคนนิ่งแล้วจึงได้เอาปากบาง ลงไปครอบแก่นกายของอีกคน ดูดแก่นกายของอีกคนขึ้นลงตามที่จงฮยอนเคยบอกไว้
“อื้อ..... ที่รักจะเมะละนะ” นัมที่ได้พูดแซวอีกคน ทำให้แอลหยุดทำต่อปล่อย ให้อีกคนค้างอยู่แบบนั้น แอลได้ส่งสายตายั่วให้อีกคนพลางเอามือค่อยๆ ถอดกางเกงตัวนอกออกช้าๆ จนเหลือแต่บ็อกเซอร์ที่อยู่ข้างในเป็นตัวสุดท้าย
“ยั่วอีกแล้ว” อูฮยอนได้กระโจนเข้าไปหาอีกคนพร้อมถกบ็อกเซอร์ลง เผยให้เห็นแก่นกายของร่างบางที่พร้อมจะออกรบกับเขา อูฮยอนจับอีกคนโยนขึ้นเตียง
“วันนี้สามี ฮาร์ดคอร์จังเลยนะ”
“แล้วยั่วทำไมล่ะ” แก่นกายของอูฮยอนได้สอดเข้าไปในช่องทางของแอลทันทีเมื่อจบคำพูด
“อ๊า!!” แน่นอนว่าแอลตั้งหลักไม่ทันจึงได้ร้องครางออกมาเชิงตกใจ อูฮยอนหาได้ฟังไม่ ขยับแก่นกายเร็วซะอีก ไม่สนร่างบางหรอกว่าจะเจ็บไหมเพราะนี่คือการทำโทษที่แอลโกหกเขาว่า ไปอเมริกาเพื่อไปเที่ยว
“อ๊า~~ อ๊า~~ อ๊า~~” เสียงครางของแอลยังคงออกมาอย่างต่อเนื่องเพราะ เขาเริ่มมีอารมณ์และความรู้สึกเสียว จากการที่ปลายแก่นกายของอีกคนมาถูและเสียดสีอยู่ในช่องทางของเขา
“อย่ะ อย่างนั้นแหละครับ” อูฮยอนพูดแล้วเอามือกดสะโพกอีกคนให้เขามาชิดเขามากขึ้นตาม จังหวะการกระแทกแก่นกายเข้าไปใหม่ในช่องทางของอีกคนในแต่ละครั้ง มันไม่ได้สร้างออกมาเพียงแค่เสียงครางของทั้งสองฝ่าย แต่มันได้เกิดเสียงเนื้อที่กระทบกันออกมาด้วย
เหงื่อใสๆ ค่อยๆผุดขึ้นมาตาตัวของอูฮยอน และที่ขมับจนเกือบทั่วทั้งหน้า ตอนนี้นัมคงจะเซ็กซี่มากในสายตาของแอล แอลมองอย่างไม่ละสายตาแม้มันจะไม่ค่อยชัดก็ตาม กิจกรรมรักของอูฮยอนกับแอลยังคงดำเนินต่อไป ไม่นานก็มาถึงจุดสุดยอมของทั้งสองฝ่าย และนี่ก็เป็นเพียงไม่กี่ครั้งที่ทั้งคู่ได้ปล่อยออกมาพร้อมกัน
“อูฮยอนอ่า....”
“มยองอา.....”
“อ๊า/อา...” เสียงครางครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ได้ดังขึ้นมา หลังจากที่ได้ที่อูฮยอนได้ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่น เข้ามาในช่องทางของแอล พร้อมกับแอลที่ปล่อยออก เลอะหน้าท้องของตัวเอง
“อะเอาออกไปได้แล้ว”
“ยังทำโทษไม่เสร็จเลยนะ”
“อ๊า!!” อูฮยอนได้กระแทกแก่นกายเข้ามาในช่องทางของอีกคนอย่างเร็ว ทำให้คนข้างใต้ไม่ทันตั้งตัวจึงร้องออกมาด้วยความตกใจ
“ทำทีละวันก็ได้ ‘///’ ” แอลได้กล่าวออกมาอย่างเขินๆและพยายามออกจากตัวอีกคน
“อ่าก็ได้ครับ พรุ่งนี้เสร็จแน่ครับ หึหึ” อูฮยอนได้กล่าวทิ้งท้ายไว้พร้อมถอนแก่นกายออกจากช่างทางของแอล แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ กระชับกอดให้ร่างของอีกคนเข้ามาอยู่แนบตัวเขา แอลที่ตอนนี้ยังนอนไม่หลับก็ไม่ได้ขัดขืนอีกคนแล้วพลิกตัวไปกอดอีกคนกลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น