วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

Fic Infinite i'm bad husband Part IV


ตอนนี้เป็นช่วงหยุดยาวของบริษัท ทำให้แอลกับอูฮยอนว่างมากพอที่จะทำอะไรหลายๆอย่าง แต่ท่าทีที่เห็นว่าแอลจะว่างแบบนั้น ก็ยังเป็นช่วงที่พี่ของเขาเอาคนชื่อ มินฮวานมาทำงาน แต่บางอย่างที่แอลอยากรู้แต่จีโอหาไม่ได้มันก็ย่อมมีเสมอไปเพราะใครจะใช้โทรศัพท์คุยกันตลอดเวลา ตอนนี้แอลมาอยู่ที่ ฟิลิปปิน เพื่อมาหาคนๆนึงที่น่าจะพอช่วยเขาได้

“สบายดีไหมคุณ ซึงโฮ ตั้งแต่ออกจาก บริษัทนี่ไม่กลับมาหากันบ้างเลยนะ” แอลที่เดินเข้ามานั่งในร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ คนชื่อซึงโฮนั่งอยู่
“สบายดีครับ”
“ชีวิตแต่งงานสบายดีสิ่นะ”
“ก็ใช่ครับ คุณแอลมาทำอะไรหรอครับ”
“มาตามนายกลับไปทำงาน”
“ห๊ะ... ”
“ชั้นต้องการนักสืบ กลับไปทำงานซะชั่วคราว”
“อ่าได้ครับ ให้ผมสืบอะไร” แอลได้ยื่นซองสีน้ำตาลทึบ ให้อีกคน
“นี่มันพี่ของคุณหนูหนิ่ครับ ให้สืบอะไรครับ”
“ไปหามาว่า ก่อนหน้าที่พี่จะกลับมา พี่ไปทำอะไรที่ไหนอย่างไร ”
“ครับ” แล้วแอลก็เดินจากไป พร้อมตรงไปยังสนามบินเพื่อกลับเกาหลีให้เร็วที่สุดด้วยเครื่องบินเจ็ท ที่เขาซื้อมา เพื่อไม่ให้ อูฮยอนสงสัยว่าเขาไปไหน
“แอลกลับมาแล้วหรอ” ทันทีที่แอลมาถึงบ้านด้วยรถ ที่แอบขับออกไปสนามบินกิมโป แทนที่จะนั่งฮอลจากโรงจอดเครื่องบินในบ้านของเขาที่ปูซาน มาเป็นลงจอดที่ สนามบิน กิมโป แทนแล้วขับรถกลับเข้าบ้าน
“อ่าอื้ม อากาศดีเนอะ ที่รักไปเที่ยว อเมริกากัน”
“หืม.... อเมริกา ไปบ่อยแล้วไปทำไมอีก”
“ก็.. ปกติไปเรื่องงานไง งวดนี้ไปเที่ยวอยากไปกับที่รักอ่ะ” แอลที่ตอนนี้เขาเอาหน้ามาถูกต้นแขนอีกคน พร้อมโอบกอดอีกคนไว้แน่น แล้วส่งสายตาออดอ้อนให้อีกคน
“ไปก็ไปครับ เราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันนานแล้วเนอะ”
“ป้า เก็บของให้ด้วยนะจะไปอเมริกา 2 สัปดาห์” นัมที่หันไปบอกคนใช้ในบ้านให้ทำการแพ็คของใส่กระเป๋าทันที ด้านวอนบินที่ตอนนี้กำลังสุขสมกับมินฮวานที่คอนโด เพราะแอลไม่ชอบให้เอาใครมาทำเรื่องอย่างว่าในบ้านแล้วห้องที่เขานอนก็เป็นห้องของแอล เจ้าตัวจึงตัดสินใจ มาเช่าคอนโดอยู่แทนและคงจะมีทีท่าว่า วอนบินคงจะไม่หยุดกินมินฮวานง่ายๆ โดยไม่รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นอีกในอนาคต

บนเครื่องบินเจ็ทของแอลที่พักได้แค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องเทคออฟอีกรอบด้วยระยทางที่ไกลกว่า เกือบครึ่งหนึ่งของรอบแรก
“ที่รัก บอกผมมานะว่าที่รักมีแผนอะไร”
“ไม่มี....” แอลที่กำลังนอนอยู่บนโซฟาตัวยาวของเครื่องบินที่ตรงข้ามกับโต๊ะ กินข้าวบนเครื่องก็ตอบคำถามอีกคน อย่างปกติที่สุด
“อย่างที่รักเนี่ยไปแค่อเมริกา บอกมานะว่าที่รักมีแผนอะไร”
“ไม่มี...”
“จะสารภาพไหมถ้าไม่ผม จะ....”
“จะอะไร”
“ซั่มที่รักบนนี้แหละ”  
“ O_____O!! กะ...ก็ไปหาความจริงว่า วอนบินฮยองมาทำไมแค่นั้นเอง” แอลที่ต้องรีบตอบไปเพราว่าเขาไม่อยากทำกิจกรรมรัก บนเครื่องบินนี่เขาเก็บเงินซื้อเองลำนี้
“แค่นั้นเองหรอ ”
“อย่าโกรธเขาน๊า....”
“โกรธ ลงเครื่องที่รักเสร็จแน่” แอลที่ตอนนี้รู้ชะตากรรมของตัวเองเมื่อ ต้องลงจากเครื่องว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นมันทำให้เขาอยากที่อยู่บนนี้ไปนานๆ และใบหน้าเริ่มสลดลงเพราะนัมเคยทำเขาเบาๆซะที่ไหน
“โอ๋...ที่รัก ไม่เจ็บหรอก ”
“ i____i ; ” นัมที่เห็นว่าแอลนิ่งไปและมีสีหน้าที่สลดลง ก็เลยไปนอนทับอีกคนที่นอนอยู่ บนโซฟาตัวยาวที่อยู่ตรงข้าม แล้วกระซิบบอกอีกคนแล้วหอมแก้มเบาๆ ก่อนจะกอดอีกคนพร้อมนอนตะแคง แล้วเข้าสู่นิทรา เนื่องจากเขาไม่ชินที่ต้องตื่นเช้าแล้วไปทำงานพร้อมกันกับแอลตั้งแต่เช้ามืด ทำให้เขาง่วงมากพอที่จะหลับในเวลางาน แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่เขาไม่ต้องทำงานจึง ทำให้เขาได้นอนตอนไหนก็ได้แบบนี้ และจะซั่มเขาก็ไหนก็ได้เช่นกัน

ณ บ้านแจจินในเมือง นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา


“แน่ใจว่ามาถูกนะ” ที่แอลที่ถามอูฮยอนที่ยืนอยู่ข้าง เขาทั้งสองตอนนี้ยืนอยู่ที่หน้าบ้าน ของคนที่เขาต้องการมาคุยด้วย แต่บ้านกลับเงียบผิดปกติ
“ถูกสิ่ ก็ในโทรศัพท์ที่รักมันบอกว่าถูกอ่ะ”
“เดี๋ยว ก็โทรศัพท์มันอยู่ที่เค้าหมดนะ แล้วที่ัรักไปเอาเครื่องไหนมา”
“ก็ iPhone5 สีดำของที่รักไง”
“เอามันมาทำไมทิ้งไปแผนที่แม่งมั่ว” แอลที่หยิบ iPhone5 เครื่องเดิมของเขามาแล้วปาเข้าไปชนเสาไฟ จนเครื่องจอแตกและงอจนไม่สามารถใช้ต่อได้
“ทำไมที่รักรุนแรงจัง”
“หาที่อยู่ใหม่ดิ๋ -*- ”
“ผมลืม โรมมิ่ง ‘ ‘- ” แอลที่ได้รับคำตอบที่เขาไม่คาดคิดว่า ทำไมเขาถึงมีสามีที่เก่งแต่เรื่องอย่างว่า จึงได้หยิบ Galaxy Tab 10.1 มาเปิดแผนที่จาก ฟังก์ชั่น Latitude ใน Google Maps พบว่าบ้านของแจจินอยู่ห่างออกไปอีก 50 เมตร นัมที่เห็นว่า Apple Maps มันมั่วจริงเหมือนที่แอลบอกจึงยิ้มแห้งๆออกมา
“ที่หลัง โรมมิ่งไว้ด้วยอ่ะนี่ให้ใช้” แอลจึงได้หยิบ Samsung Galaxy S3 ของตัวเองในกระเป๋า Hermes รุ่น Hebdo ให้อีกคนแล้วเดินไปยังบ้านของแจจิน ตามแผนที่ใน Galaxy Tab 10.1
“เมียผมน่ารักที่สุดเลย” นัมที่ได้โทรศัพท์มาใช้ตอนนี้ เขาเดินตามอีกคนไป มือที่อยู่ในเสื้อโค้ท Gucci ผ้าไนลอนสีดำทรงยาวถึงต้นขาที่ ซื้อมาเป็นชุดคู่ของเขากับแอล เพราะว่า เกาหลีอากาศจะหนาวแทบทั้งปี ใส่เสื้อคู่ แล้วเอาเสื้อโค้ททับมันจะไปมีความหมายอะไร แอลจึงเลือกที่จะซื้อเป็นเสื้อโค้ทมากกว่า ได้ย้ายออกจากกระเป๋าของเสื้อโค้ทมาจับที่มือของอีกคน แอลได้มองหน้าอีกคนแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่สำหรับแอลมันก็ดีเหมือนกันที่ได้ทำอะไรในทำนองคู่รักแบบนี้
ก็อกๆๆ  เสียงเคาะประตูที่หน้าบ้านของแจจินได้ดังขึ้นเพราะเขามั่นใจแล้วว่านี่คือบ้านของเขาจริงๆ เพราะหน้าบ้านเขียน Jaejin Little Home

“ที่รักว่าอยู่ไหม”
“ต้องอยู่ดิ่ รถจอดอยู่เนี่ย” แอลได้จับหัวนัมให้ไปมองที่ลานจอดรถ และพบกับ Chevy Cruze สี Royal Gray รุ่น LTZ
“แล้วทำไมบ้านมันเงียบแบบนี้”
“มาหาใครหรอครับ” แล้วเสียงของคนที่กำลัง ถามหาก็เดินเข้ามาหาจากข้างหลัง
“อ่าว แจจินไปไหนมานึกว่าอยู่ในบ้าน”
“น้องเขย นัม ทำไมมาไม่บอกผมเข้าบ้านก่อนครับ ตรงนี้มันหนาว”


ภายในบ้านของแจจิน ที่ตอนนี้อยู่กันแค่สองคน แอลกับ แจจิน ส่วน อูฮยอนน่ะหรอ ถูกแอลบังคับให้ไปหา โรงแรม อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้แอลกับแจจินได้คุยเรื่องที่เมะอย่างอูฮยอนไม่ควรรู้

“ฮยองผมทำไรว่ามาตอนนี้เราอยู่กัน2คนนะ พี่สะใภ้” แอลที่ตอนนี้กำลังนั่งคุยกับแจจินในห้องนั่งเล่น เมื่อเห็นว่าอูฮยอน ออกไปแล้วจึงได้เปลี่ยนการสนทนา
“ก็..... วอนบิน ไปแอบกัีกคนอื่นไว้เลยไล่ให้ไปที่อื่น”
“ทั้งๆ ที่แต่งกันแล้วเนี่ยนะ”
“แอล... ขอร้องไรอย่างนึงสิ่”
“ว่า”
“อยากคอนโทรล วอนบินเหมือนที่แอลทำกับนัมบ้างอ่ะ” แอลได้กระตุกยิ้มชั่วร้ายขึ้นที่มุมปากแล้วบอกให้ แจจินเก็บของเตรียมไปอยู่เกาหลีกับเขา และแอลก็บอกเรื่องที่ วอนบินเอาคนเข้ามาทำงานพร้อมมีซัมติงกับ  พนักงานคนนั้นพร้อมเล่าประวัติอย่างละเอียดยิบ ขณะที่กำลังช่วยแจจินเก็บของเขาได้เห็นว่าแจจินเปราะบางขนาดไหน

“ถ้าไปจัดการได้แล้วจะทำยังไงและถ้าวอนบินไม่เลิกกับไอตัวทั้งหลาย”แอลได้ถามประโยคเด็ดกับแจจิน เพื่อที่เขาจะได้ช่วยอีกคนได้หากไม่เป็นไปตามคาด
“หย่ากับวอนบินมั้ง”
“อื้ม.... อย่าร้องๆเราต้องเคะแกร่ง อย่าให้น้ำตามาลดอำนาจเรา เดี๋ยวอูฮยอนก็มาแล้ว แล้วเราจะได้กลับเกาหลีไปจบปัญหากัน ” เสียงแจจินที่เริ่มสั่น ราวกับจะร้องไห้ ภายนอกที่จะดูปกติแต่คงได้แค่ หลอกคนอื่นเพราะอะไร ทำไมแอลถึงรู้เพราะตอนที่นัมแอบไปมีเขาก็เป็นแบบนี้น่ะสิ่


“แอลเพิ่งมาถึงพักก่อนป่าว” แจจินที่หลังจากได้คุยกับแอลเรื่องวอนบินตอนนี้ก็สบายใจขึ้นมาระดับนึง แต่ก็ต้องทำเป็นไม่รู้เพราะนัมกลับมาแล้ว
“ก็ว่าจะพักสามวัน รอพี่สะใภ้พาเที่ยวอยู่”
“อยากไปเที่ยวไหนล่ะ”
“อยากไปแคลิฟอร์เนีย” แอลได้ตอบตัดหน้านัมที่อยากจะไป น้ำตกไนแองการา มากกว่าไปแถบที่เป็นทะเลทราย แต่ก็คงขัดไม่ได้เพราะเจ้าของทริปคือแอล
“ยังไม่เคยไปอ่ะ” แจจินที่ตอบออกมาทำให้เขาไม่แปลกใจว่าทำไม แจจินยังไม่เคยไปเพราะ อเมริกาออกจะกว้างใหญ่ และคนอย่างวอนบินก็ไม่ชอบไปเที่ยวไหนไกลๆ พี่ชายเขาเขาย่อมรู้ดีที่สุด
“งั้นเราก็ไปด้วยกันเลยเนอะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น