วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

INFINITE : Paramour (NamL) NC


เมื่อแอลพูดจบก็ได้โน้มตัวเข้าไปจูบอีกคนเป็นสัญญาณบอกว่าเขาพร้อมแล้วขึ้นอยู่กับอีกคนว่า จะทำหรือเปล่า
                แต่เช้าเลยหรอ แอลแอลไม่ได้ตอบอะไรเพียงแค่ยิ้มเล็กน้อยให้อีกฝ่ายเท่านั้น ด้วยตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าหลังจากที่ได้แสดงบทรักไปแล้วเมื่อคืนนี้ ร่วม 2 รอบ ตอนนี้กลับมาเริ่มอีกครั้งหนึ่งโดยมีแอลเป็นฝ่ายเริ่มก่อน
                งวดนี้ขอระเบียงนะแอลได้กระะซิบกลับมาหาอีกฝ่ายเบาๆ ซองยอลไม่รอให้เสียเวลาอุ้มอีกคนมายังระเบียงของห้องพักในทันที
                ขอมาจัดให้ครับ
                อื้อแล้วซองยอลก็ไซร้คอของแอลกดจูบไปตามตัวของอีกคนหยุดเล่นที่ยอดอกสีสวยของ อีกฝ่ายใช้ลิ้นเลี้ยงยอดอกและดูดบ้าง ซึ่งมันสร้างความเสียวให้อีกคนได้เป็นอย่างดี แม้บทรักแอลจะผ่านไปแล้วเมื่อคืนนี้ถึง 2 รอบ แต่แอลก็จะหมดแรงและอ่อนไปตามอารมณ์ของอีกคนทุกครั้ง เหมือนเช่นตอนนี้
                ไม่ขัดขืนหน่อยหรอครับคนดี
                ก็ยอมเป็นของนายหมดแล้วจะขัดขืนทำไมล่ะแอลไม่ได้พูดเปล่าเพียงเท่านั้นมือของแอลได้ไปคลึงแก่นกายของอีกคน ที่ตอนนี้กำลังตั้งชันพร้อมที่จะใช้งานทุกเวลา ซองยอลเมื่อเริ่มที่จะทนไม่ไหวจากการยั่วของอีกฝ่ายจึงได้วางอีกฝ่ายลงบนเก้าอี้ที่ระเบียงของโรงแรม เอาขาของอีกฝ่ายพาดชึ้นบ่าของตัวเองแล้วกดแก่นกายของตัวเองเข้าไปในช่อทางด้านหลังของแอล พร้อมขยับสะโพกเข้าออกเพื่อทำการขยับแก่นกาย ในช่องทางสีหวานของอีกฝ่าย
                อ๊า.....
                อ๊ะๆๆๆๆ”  ณ จุดนี้เสียงครางของทั้งคู่ได้ดังขึ้นแต่ เขาจะแคร์ทำไมเมื่อชั้นนี้ทั้งชั้นแอลได้เหมาไว้หมดแล้ว และยังเป็นตอนเช้ามืดคงไม่มีแขกคนไหนมาว่ายน้ำที่สวนด้านล่างของโรงแรมหรอก จะมีก็แต่แขกที่นอนชั้นล่างหรือชั้นบนเท่านั้นที่อาจจะได้ยินเสียงของพวกเขา เมื่อแอลนึกอะไรขึ้นมาได้เขาจึงผลักซองยอลให้ล้มนอนราบไปกับพื้นแล้ว ขึ้นนั่งคร่อมแก่นกายของอีกคนโดยที่ซองยอลก็จับแก่นกายไว้รอให้ อีกคนมารับมันเข้าไปในช่องทางแต่มยองซูกลับไม่ขยับร่างกาย ซึ่งทำให้คนข้างล่างนั้นเริ่มเกิดอาการหงุดหงิดเล็กน้อย
                ทำไมไม่ทำต่อละ
                “....” แอลไม่ตอบอะไรแถมยังนั่งเฉยๆทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แต่คนข้างล่างกลับไม่เล่นด้วยจึงได้สวนแก่นกายกลับขึ้นจนมิด้ามเพราะร่างที่อยู่ข้างบนไม่ได้ตั้งตัว และจนแอลเกิดอาการคล้ายจะจุกขึ้นเล็กน้อย เพราะขนาดแก่นกายของซองยอลค่อนข้างที่จะมีขนาดพอสมควรตามมาตราฐานชายเกาหลี
                อ๊า....แต่มันทำให้แอลครางด้วยเสียงที่ไพเราะและดังออกมาได้ มันทำให้แอลไม่อยากขัดอารมณ์ของอีกคนอีกแอลจึงได้ ขยับร่างกายของตัวเอง เพราะตอนนี้อารมณ์ของแอลก็คงไม่ต่างจากซองยอลเท่าไหร่นัก ความต้องการอีกคนมันค่อยๆเพิ่งมากขึ้นทุกการเคลื่อนไหว ซองยอลจึงไม่ขอทนที่จะให้แอลต้องทำเองเพราะมันช้าเกินไปสำหรับเขา ขาเขาจึงเอาแอลยืนขึ้นหันหน้าออกไปทางระเบียงที่หันหน้าไปทาง เซนทาราแกรนแอทเซนทรัลเวิล แต่แอลก็ชมกับความสวยของกรุงเทพ ณ เวลานี้ยังไม่เต็มอิ่มก็ถูกแก่นกายของอีกคนสอดเข้ามาในช่องทางสวยอีกครั้ง ด้วยความเร็วและถี่จนแอลแทบไม่สามารถยืนได้ ได้แต่พยุงตัวเองโดยใช้ราวระเบียงของโรงแรม ช่วยค้ำไว้ ขาเรียวของแอลแนบชิดไปกับรั้วกระจกที่ใช้เป็นผนังกั้น เพื่อไม่ให้แขกตกไปข้างล่าง แต่เพราะความถี่ที่ซองยอลมอบให้แอล ประจบกับช่องทางของแอลที่ยังสามารถตอบรับแก่นกายของซองยอลได้เป็นอย่างดีทำให้ ซองยอลได้ปลดปล่อยเข้ามาในร่างกายของอีกคน เมื่อเสร็จสิ้นแอลก็ได้คุกเข้าแล้วเอาปากสวยครอบลงที่แก่นกายของอีกคน ใช้ลิ้นตวัดปลายแก่นกายของซองยอล เพื่อเก็บน้ำรักบริเวรปลายแก่นกายที่ยังเหลืออยู่ของซอลยอลแล้วกลืนลงไปโดยไม่รังเกียจ แล้วค่อยๆถอนออกมา ร่างสูงเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังไม่เสร็จจึงได้ทำให้อีกคนอย่างที่แอลทำให้ตนเมื่อสักครู่ ปากหนาของซองยอลได้ ครอบลงบนแก่นกายของร่างบางดูดเม้ม และเลียช้าๆราวกับว่า กำลังกินไอศกรีมแท่งโปรดอยู่ตตรงหน้า เข้าไม่อยากรีบกินจนเกินไป เขาอยากที่จะซึมซับถึงจิตวิญญาณความอร่อยของไอกรีมแท่งนี้ ลิ้นหนาค่อยๆบรรจงเลียจากล่างขึ้นข้างบนช้าๆ เลียวปลายแก่นกายสวยของแอลที่กำลังต้องการจะปลดปล่อย ความเสียวค่อยๆเพิ่มขึ้น แอลที่กำลังนั่งอยู่ที่พื้นเหยียดขาตรงหลังจากที่ได้ เก็บรายละเอียดให้ซองยอลเสร็จ ต้องเอามือทั้งสองข้างขย้ำพรมที่อยู่ข้าง เพื่อระบายความเสียวซานในตัวตอนนี้ ซองยอลเห็นแอลที่กำลัง ขย้ำพรมนั้นจึงได้เอามือมาคลึงที่สะโพกบางแล้วอุ้มอีกคนไปนั่งบนโต๊ะแล้ว ทำให้แอลต่อ เมื่อแอลมานั่งอยู่บนโต๊ะทำให้อยู่ในท่าที่เหมาะสมจึงทำให้ซองยอลทำได้ถนัดขึ้น ไม่นานมากนักหลังจากที่แอลมานั่งบนโต๊ะตรงนี้ แอลก็ได้ปลดปล่อยออกมา
                อ๊า....เสร็จแล้วนะ
                ซองยอลอ่า..... นายเก่งจังแอลเผลอหลุดชมออกมาเพราะ อูฮยอนไม่เคยที่จะทำอะไรแบบนี้ให้เขา เมื่อเขายังไม่ได้ปลดปล่อยอูฮยอนก็จะให้การขยับแก่นกายของเขาต่อเพื่อให้แอลได้ปลดปล่อยออกมาแทน
                อ่า... ครับ -///- ไปอาบน้ำกันครับแล้วกิจกรรมการออกกำลังกายยามเช้าแบบคู่รักของทั้งคู่ก็จบลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น