วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

Fic Infinite i'm bad husband NC in Part II #INF_TH


----- NC -----  INF

“เค้าว้อนอ่ะ ไม่ได้ทำกัน... นานแล้วนะ” เสียงแอลที่อ้อดอ้อนอูฮยอนเป็นเสียงที่ไม่ได้ยินมานาน มากสำหรับอูฮยอนเอง
“แต่ที่รักยังป่วยอยู่เลยนะ”
“อย่าแคร์สิ่ นานๆเปลี่ยนที่นะ โรงพยาบาลด้วย”
“..... เฮ้ย”
“เบาๆสิ่ที่รัก” ตอนนี้แอลได้ขึ้นมาคร่อมตัวอีกคน ไม่กลัวว่าสายน้ำเกลือที่เสียบอยู่บนแขนจะหลุด ถึงหลุดก็ไท่แคร์ ทำไมล่ะเขาไม่ได้ทำกับอูฮยอนมาตั้งนานแล้วทำไมเขาต้องแคร์ด้วย แอลจูบอูฮยอนก่อนโดยที่ไม่รอฟังคำพูดอีกคน ปกติแอลไม่ค่อยไม่รุกอีกคนเท่าไหร่แต่รอบคนนี้แอลอเป็นคนเริ่มเกมส์ก่อน
“ที่รักเริ่มก่อนนะ” อูฮยอนเอามือไปโอบหัวของอีกคนโน้มลงมาแล้วกดจูบใหม่อีกรอบ ซึ่งรอบนี้เขาเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเอง นัมใช้ลิ้นเข้าไปหาความหวานในปากบางของแอล โดยไม่กลัวว่าจะติดหวัดจากอีกคน เสื้อคนป่วยของแอลได้ถูกถอดออกแต่เอาแแกหมดไม่ได้เพราะแขนซ้ายของแอลมีสายน้ำเกลือเสียบไว้ที่แขนอยู่ แต่อูฮยอนก็ได้ช่วยแอลเอาเสื้อนั้นลอดไปตามสายน้ำเกลือออกไป และตอนนี้นัมได้ลงจากเดียวแล้วให้แอลนั่งบนเตียง เดินเข้ามาชิดตัวอีกคนไซร้ต้นคอขาวเนียนของอีกฝ่าย แอลตอนนี้มือทั้งสองข้างค้ำไว้ที่เตียง ให้ได้องศารักการรุกของอีกคน
“ที่รักไม่สบายอยู่เดี๋ยวเค้าทำเองนะ” อูฮยอนกระซิบข้างหูของแอลแล้วเอามือลูบแก่นกายอีกคนผ่านกางเกงที่เกือบหนาของโรงพยาบาล
“อือ...” แอลครางออกมาเบาๆเชิงบอกอีกคนว่ารู้แล้ว ตอนนี้แก่นกายของแอลค่อยๆแข็งสู้มือของอูฮยอน แล้ว..อูฮยอนจะรอช้าอยู่ทำไมเมื่อเขารู้ว่าตอนนี้เขาปลุกอารมณ์ให้คนตรงนี้เสร็จแล้วเขาจึงได้ถอดกางเกงของอีกฝ่าย แต่แก่นากายที่กำลังตื่นของแอลมันยังไม่ใช่จุดที่อูฮยอนยังต้องการ อูฮยอนได้เอานิ้วสอดเข้าไปในช่องทางของแอล ขยับนิ้วเบาๆในช่องทางของแอล สำหรับแอลแม้เป็นคือนิ้วของอีกคน มันอาจจะไม่ใช่แก่นกายของอูฮยอนที่คุ้นเคย แต่มันก็ทำให้เขามีความสุขได้เหมือนกัน ความรู้สึกของแอลที่ค่อยๆมีอารมณ์ต้องการในตัวของอีกคนมันค่อยๆเพิ่มขึ้น แอลกัดริมฝีปากบางเบาๆใช่ตอนนี้ เป็นโมเมนต์ของแอลที่เซ็กซี่มาก ใครบ้างล่ะจะทนไหวแอลถอดเสื้อของอีกคนช้าๆ เป็นการยั่วให้อีกคนรีบจัดการกับตัวของเขาเร็วๆ ยิ่งกว่าทุกสิ่ง อูฮยอนคนนี้แพ้สายตาเชิงออดอ้อนของแอล ที่แอลกำลังส่งให้อีคนอยู่ตอนนี้มือของแอลที่เคยค้ำตัวเองบนเตียงย้ายมาถอดเสื้อของอีกคน ตอนนี้มันได้มีหน้าที่ใหม่เป็นการ ลูบไล่ร่างกายของร่างหนาที่เขาไม่ได้เข้าหามานานแม้กระทั่งกอด
“ที่รักผมเริ่มแล้วนะ” อูฮยอนได้ถอนนิ้วออกมาจากช่องทางเพราะยังไงซะ นิ้วเย็นๆมันก็คงสู้เอ็นอุ่นๆของเขาไม่ได้หรอก อูฮยอนถอดกางเกงได้อย่างรวดเร็วแม้ว่ามันจะคาดเข็มขัดอยู่ก็ตาม แก่นกายของอูฮยอนตอนนี้สอดเข้าไปแล้วสอดเข้าไปในช่องทางของแอล ร่างบางที่ไม่ได้ทำนานย่อมที่จะเจ็บเล้กน้อย แต่ถ้าแลกกับความสุขข้างหน้า ร่างบางคนนี้ทนได้เสมอขอแค่อูฮยอนมีเขาคนเดียวพอ แอร์ของโรงพยาบาลที่แอลว่าหนาวตอนนี้มันไม่มีผลอะไรกับเขาแล้ว ความอบอุ่นที่ตอนนี้อูฮยอนกำลังมอบให้ มันทำให้แอลอุ่น อุ่นกว่าผ้าห่มอื่นใดที่เขาเคยซื้อมาห่ม แก่นกายของอูฮยอนที่กำลังขยับอูในตอนนี้ แม้จะขยับไม่เร็วมากค่อยเป็นค่อยไปเพราะตอนนี้เขาไม่อยากจะให้คนตรงหน้าเจ็บไปมากกว่านี้ไม่งั้น แอลได้อยู่โรงพยาบาลยาวเพราะไข้ขึ้นจากกิจกรรมที่เขาทำกันตอนนี้เป็นแน่ แต่จังหวะแบบนี้คงใช้ตลอดไม่ได้เมื่อร่างบางต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ และอูฮยอนเองก็ต้องการไม่แพ้ไปกว่าแอล จังหวะมันก็เปลี่ยนไป อูฮยอนจับแอลนอนคว่ำด้วยการพลิกตัวค่อนข้างเร็วตอนนี้สายน้ำเกลือของแอลหลุดไปแล้ว แก่นกายที่ตอนนี้อูฮยอนถอยออกมาเพราะ เปลี่ยนท่าทางได้สวนกลับเข้ามาใหม่ในช่องทางของแอลอีกรอบ
"น่ารักจังเลยผมจะไม่มีใหม่แล้ว"แอลที่ตอนนี้เอาหน้าแนบหน้าลงไปกับเตียง มือจิกผ้าปูเตียงของโรงพยาบาลจนเป็นรอบยับ ขณะที่อูฮยอนกำลังเร่งจังหวะให้ตัวเองเสร็จไปตามอารมณ์ต้องการของเขา ตอนนี้คงจะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้วสิ่่นะ อูฮยอนได้ปลดปล่อยน้ำรักเข้าช่องทางสวยของแอล แล้วพลิกตัวแอลให้หงายหน้าขึ้นมา
“ที่รักยังไม่เสร็จสิ่นะ” อูฮยอนเอามือจับแก่นกายสวยของแอลรูดขึ้นลงเบาๆ จนมันเริ่มที่จะเกร็ง และใกล้ปลดปล่อยอูฮยอนก็ได้เอานิ้วมาวนปลายแก่นกายที่มีน้ำใสๆอยู่ตอนนี้ ความเสียวมันได้เพิ่มเข้ามา จนร่างกายของแอลได้ปลดปล่อยน้ำรักออกมาใส่มืออีกคนจำนวนมาก เพราะแอลไม่ได้ไปปลดปล่อยที่ไหนเลย อูฮยอนได้เลียนน้ำรักของอีกคนที่มือของเขา รสชาติมันอาจจะไม่หวาน และค่อนข้างจืดเขาก็เลียนมันโดยไม่รังเกียจถึงขั้นต้องไปล้างออก เมื่อแอลเห็นว่างอีกคนจัดการกับมือของตัวเองเสร็จแล้วจึงได้เข้าไปจูบอีกคน
“อื้ม.....” เศษน้ำรักของแอลที่บางส่วนติดอยู่ที่ริมฝีปากของอูฮยอนแอลได้จัดการเลียมันออกจนหมด เมื่อทั้งคู่ที่ตอนนี้เสร็จกิจกรรมรักแล้ว อูฮยอนจึงได้มาใส่เสื้อให้แอล และตัวเอง
“อ่าว ที่รักสายน้ำเกลือหลุดตอนไหน”
“ไม่รู้...” แอลที่ส่ายหน้าไปมาและหน้าตาใสซื่อเหมือนลูกแมวในตอนนี้
เป็นคำตอบให้อูฮอยนได้ว่าไม่รู้จริงๆแหละ แล้วอูฮยอนจึงเดินไปกด Intercom ของ Samsung ที่ติดในห้องเรียกพยาบาลเข้ามาจัดการให้
“ค่ะเสร็จแล้วนะคะ”
“ครับ ขอบคุณฮะ” อูฮยอนได้กล่าวขอบคุณพยาบาลที่เข้ามา จัดการเรื่องสายน้ำเกลือของแอลให้ แอลที่ตอนนี้เข้าสู่นิทราแล้ว อูฮยอนได้ขึ้นเตียงไปนอนกอดอีกคน
“ฝันดีนะครับ” แล้วหอมแก้มลงไปหนึ่งที่ และก็จบไปอีกวันหนึ่งของ แอลและนัม ในโรงพยาบาล

----- NC -----  INF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น